Các tính năng mới được thêm vào chương trình 2023 PestParners 365 của Syngenta

— cập nhật vào ngày 10/3 lúc 8 giờ sáng

FORT MYERS, Fla. – Những ngày sau khi cơn bão Ian đổ bộ vào Tây Nam Florida, các chuyên gia quản lý dịch hại đang hỗ trợ nhau và cộng đồng của họ trong hậu quả của sự kiện thời tiết tàn khốc này.

PCT đã liên hệ với một số chuyên gia quản lý dịch hại để tìm hiểu xem họ đã sống như thế nào trong thời gian Ian và tìm hiểu về các kế hoạch phục hồi (và PCT sẽ cập nhật bài viết này khi chúng tôi nhận được nhiều báo cáo hơn).

Một công ty có sự hiện diện lớn ở Tây Nam Florida là Truly Nolen. Justin Bellet, COO, Truly Nolen, cho biết công ty không lạ gì việc ứng phó (và tập hợp lại sau) một cơn bão, nhưng Ian lại là một con quái vật khác.

Khoảng 24 giờ sau khi Ian đổ bộ vào Tây Nam Florida, Bellet cho biết Truly Nolen vẫn đang cố gắng giải quyết vấn đề cho tất cả nhân viên của mình, một quá trình đã bị chậm lại do điện thoại di động và mất Internet. “Hầu hết mọi nhân viên đều đã có một số loại thiệt hại thảm khốc, đối với cuộc sống cá nhân của họ hoặc nhà của họ. Hiện tại, nó khá tệ ”.

© tín dụng | Thực sự là Nolen

Justin Bellet

Trong những ngày trước cơn bão, Truly Nolen đã đưa ra kế hoạch chuẩn bị cho cơn bão gấp ba lần, bao gồm (1) thiết lập đường dây liên lạc với nhân viên; (2) danh sách kiểm tra để chuẩn bị cho nhân viên, văn phòng và các tài sản khác; và (3) cung cấp cho nhân viên danh sách kiểm tra xe. Bellet cũng cho biết anh đã lắp đặt máy phát điện ở bốn địa điểm chiến lược khác nhau trên khắp Florida.

Đối với các bước tiếp theo, đó là đơn giản. Bellet cho biết: “Hãy hỗ trợ mọi người và hỗ trợ khách hàng của bạn,” ông nói thêm rằng điều đầu tiên ông sẽ làm khi đường thông mở là cho nhân viên vay tiền mặt. “Công việc kinh doanh của chúng tôi sẽ thành công lớn, nhưng bạn phải hỗ trợ mọi người của mình vượt qua điều này. Và sau đó bạn phải cho cộng đồng của bạn thấy rằng bạn ở đó để hỗ trợ họ ”.

Bellet nói thêm rằng sau cơn bão trước Truly Nolen đã trả tiền cho nhân viên của mình để kiểm tra khách hàng và hỗ trợ theo lý do họ có thể, và công ty có kế hoạch làm như vậy với Ian.

Arrow Exterminators cũng có sự hiện diện lớn ở Tây Nam Florida. Tommy Giardino, phó chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động của Arrow Exterminators, cho biết công ty không có báo cáo thương tích ngay lập tức trong số 700 nhân viên của mình ở Florida. “Đó là ưu tiên số một của chúng tôi sự an toàn của nhân viên của chúng tôi, ”ông nói. “Chúng tôi đang chứng kiến ​​những thiệt hại lớn với mái nhà, cửa nhà để xe, hàng rào. Ở Công viên Orange, chúng tôi vừa có một cây sồi lớn bị ngã và chỉ bỏ sót một trong những ngôi nhà của nhân viên của chúng tôi ”. 24 giờ sau cơn bão Giardino cho biết 42 trong số 45 văn phòng của công ty ở Florida đã đóng cửa.

Giardino cho biết hầu hết các văn phòng đều có cấu trúc khá tốt. “Chúng tôi đã mất rất nhiều dấu hiệu. Chúng tôi vừa đặt một bảng hiệu rất đắt tiền ở Port Charlotte và nó đã hoàn toàn biến mất. Nhưng chúng ta có thể làm việc thông qua những điều đó. Vì vậy, đối với chúng tôi, về tổng thể, nó có thể còn tồi tệ hơn nhiều. Tôi chắc rằng sẽ có nhiều tin tức đến nhưng tính đến thời điểm hiện tại, không có chấn thương nào đáng kể, đó luôn là mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi ”.

Tương tự như Truly Nolen, Arrow Exterminators đã bắt đầu chuẩn bị cho khả năng xảy ra một cơn bão một tuần trước đó. Giardino ghi nhận đội xe và đội quản lý rủi ro của Arrow đã cung cấp danh sách kiểm tra cho cả trung tâm dịch vụ và nhân viên (cho nhà của họ).

Giardino cho biết khi các chuyên gia dịch vụ của Arrow quay trở lại cộng đồng, họ sẽ kiểm tra với khách hàng và điều này có thể bao gồm việc mở rộng các dịch vụ ngoài những gì họ thường làm. “Chúng tôi sẽ giúp mọi người dọn đường lái xe của họ như một phần của dịch vụ. Bất cứ điều gì hợp lý mà không khiến nhân viên của chúng tôi gặp nguy hiểm hoặc rủi ro (ví dụ: khi đường dây điện bị đứt). ”

Khi bão và hậu quả giảm bớt, “Với độ ẩm, độ ẩm, côn trùng, sẽ có áp lực dịch hại cao hơn,” Giardino nói thêm.

All U Need Pest Control có các địa điểm ở Ruskin, Venice, Port Charlotte, Bonita Springs, cũng như trụ sở chính ở Fort Myers. Công ty đã chuẩn bị bao gồm việc bảo vệ hơn 60 xe tải trong kho của mình. Khi chúng được lấp đầy, họ đã cất giữ một cách chiến lược các phương tiện khác giữa hai tòa nhà để bảo vệ khỏi gió và thiệt hại.

© tín dụng | Tất cả các bạn cần kiểm soát dịch hại

Tất cả các thành viên trong nhóm Kiểm soát Dịch hại U Cần trợ giúp lên văn phòng.

Khi Ian còn khoảng 12 giờ nữa là đến nơi hạ cánh, các thành viên trong nhóm đã xuất hiện và hỗ trợ lên các văn phòng. Họ làm việc đồng thời như một đội cắt gỗ, treo nó lên cửa sổ, nhặt các mảnh vỡ và bất cứ thứ gì khác cần thiết.

Bão đổ bộ ngay ngoài khơi của Quận Lee, nơi đặt trụ sở chính của All U Need Pest Control và bộ phận CSR. Các tòa nhà và phương tiện giao thông bị thiệt hại tối thiểu so với những gì đã trải qua trong cộng đồng địa phương. Tuy nhiên, các nhân viên bị mất mái nhà, ô tô và toàn bộ nhà cửa.

Kyle Selbach, giám đốc hoạt động của All U Need Pest Control, và là Ft suốt đời. Cư dân Myers, cho biết, “Sự tàn phá và tàn phá mà quận của tôi phải gánh chịu là không thể tưởng tượng được. Nhưng có một điều tôi biết chắc chắn là khu vực này sẽ được xây dựng lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ tích cực từ cộng đồng và nhà nước của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi có ý nghĩa đối với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp nền tảng để họ làm việc và trở lại bình thường. Nhóm nghiên cứu rất mong muốn được mở cửa trở lại, lên xe tải của chúng tôi, trở lại với cộng đồng của chúng tôi và gặp gỡ những người mà chúng tôi rất may mắn khi được gọi là khách hàng. ”

Massey Services, có trụ sở chính tại Orlando với các văn phòng ở khắp Florida, báo cáo rằng một số thành viên trong nhóm đã bị thiệt hại nghiêm trọng về nhà cửa của họ và một số buộc phải sơ tán. “Nếu bất kỳ thành viên nào trong nhóm gặp phải thiệt hại khiến ngôi nhà của họ không thể ở được, Massey sẽ cung cấp tiền để họ ở lại các khách sạn địa phương miễn là họ cần,” Tony Massey, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Massey Services cho biết.

Một số trung tâm dịch vụ của công ty ở khu vực Tây Nam Florida đã bị hư hại, bao gồm cả văn phòng Massey’s Port Charlotte, Fa., Bị tốc mái.

Là một phần của chính sách và quy trình về bão của Massey Services, công ty đã bắt đầu theo dõi cơn bão trong tuần từ ngày 19 tháng 9 và bắt đầu các cuộc họp hàng ngày bắt đầu từ ngày 23 tháng 9. Họ theo dõi cơn bão ba giờ một lần hoặc bất cứ khi nào NOAA cung cấp bản cập nhật, điều này đã giúp công ty xác định thời điểm bắt đầu đóng cửa các địa điểm.

Massey cho biết: “Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi đã cho các thành viên trong nhóm thời gian chuẩn bị nhà cửa cho cơn bão; và chúng tôi đã dành thời gian cho các thành viên trong nhóm sơ tán nếu họ đang ở trong khu vực sơ tán”.

Vào ngày 27 tháng 9, Massey Services đảm bảo rằng họ đã có sẵn kế hoạch chuyển tiếp các cuộc gọi của khách hàng đến các trung tâm dịch vụ đang mở cửa để họ có thể xử lý mọi cuộc gọi đến của khách hàng.

Giờ đây, cơn bão đã qua đi, ngoài việc đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm của mình được an toàn và ổn định, Dịch vụ Massey sẽ theo dõi khách hàng ở các khu vực bị ảnh hưởng để chia sẻ thông tin quan trọng với họ và cung cấp các dịch vụ sau miễn phí:

• Rút thuốc bảo vệ chống mối bằng chất lỏng ở những khu vực có lũ lụt

• Lắp đặt lại các trạm mồi Sentricon ở những khu vực có lũ lụt

• Các dịch vụ dịch hại bổ sung để loại bỏ bất kỳ vấn đề dịch hại nào do lũ lụt

• Xử lý Bora-Care trước khi thay thế bất kỳ vách thạch cao nào đã bị loại bỏ

“Chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi nhận thức được rằng chúng tôi ở đây vì họ và những bảo đảm về Massey của họ vẫn còn nguyên vẹn, ngay cả khi ngôi nhà của họ đã bị hư hại nghiêm trọng,” Massey nói thêm.

Các vấn đề về dịch hại mong đợi
Ghi chú của người biên tập: Mặc dù các chuyên gia quản lý dịch hại hiện có các vấn đề khác cần giải quyết, nhưng vẫn có và sẽ cần đến các dịch vụ quản lý dịch hại. Daniel Dye, điều phối viên đào tạo đã nghỉ hưu của Florida Pest Control, Fla., Đã chia sẻ những quan sát ban đầu và những gì anh ấy mong đợi sẽ thấy.

Với trời mưa, tôi đã gặp phải ba loài gián trong và ngoài nhà (ở Gainesville, Fla): Gián gỗ Florida (Eurycotis floridana), Gián Surinam (Pycnoscelus surinamensis) và Gián Smokybrown (Periplaneta fuliginosa). Tôi chắc rằng trước khi tất cả kết thúc, tôi cũng sẽ nhìn thấy một hoặc hai con bọ cạp. Nhện thường không phải là một vấn đề lớn ở đây bất cứ lúc nào, ngoại trừ nhện sói bị buộc lên các cấu trúc từ mặt đất do mưa lớn.

Muỗi sẽ là một vấn đề. Những kẻ khốn nạn trong ngày đã ở khắp mọi nơi bên ngoài! Một vấn đề khác sẽ là rắn ở các khu vực vì lũ lụt. Những khối kiến ​​lửa nhập khẩu màu đỏ nổi sẽ được nhìn thấy trong nước lũ. Các loài kiến ​​khác cũng sẽ bị buộc vào các cấu trúc. Muỗi gallinipper (Psorophora ciliata) sẽ trở thành một vấn đề sau khi nước chảy xuống các vũng nhỏ hơn trên các cánh đồng và như vậy. Nhìn chung, chúng ta có thể mong đợi một số loài côn trùng thường ở bên ngoài xâm nhập vào nhà trong và sau cơn bão.

!function (f, b, e, v, n, t, s) {
if (f.fbq) return; n = f.fbq = function () {
n.callMethod ?
n.callMethod.apply(n, arguments) : n.queue.push(arguments)
};
if (!f._fbq) f._fbq = n; n.push = n; n.loaded = !0; n.version = ‘2.0’;
n.queue = []; t = b.createElement(e); t.async = !0;
t.src = v; s = b.getElementsByTagName(e)[0];
s.parentNode.insertBefore(t, s)
}(window, document, ‘script’,
‘https://connect.facebook.net/en_US/fbevents.js’);
fbq(‘init’, ‘764534170634216’);
fbq(‘track’, ‘PageView’);